Xây dựng và Quản lý dự án với MS PROJECT
Quản lý dự án cung cấp kiến thức về các loại hình công việc khác nhau của một người hoặc một tập thể chịu trách nhiệm tổ chức, quản lý và triển khai một dự án.
Chương 1. Một số kiến thức cơ sở1.1.Các giai đoạn của một dự án, vòng đời dự án1.2.Các tác nhân trong một dự án 1.3.Các quá trình dự án và quan hệ tương tác 1.4.Ảnh hưởng của tổ chức và kinh tế xã hội 1.5.Các kỹ năng cần thiết trong quản lý dự án Chương 2. Tính chỉnh thể của dự án2.1.Triển khai kế hoạch dự án2.2.Thực thi kế hoạch dự án 2.3.Kiểm soát các thay đổi tổng thể Chương 3. Phạm vi hoạt động của dự án3.1.Khởi thảo3.2.Lập kế hoạch 3.3.Quy định và kiểm soát phạm vi Chương 4. Thời gian thực hiện dự án4.1. Xác định các hành động4.2. Ước lượng thời gian cho các hành động 4.3. Triển khai lịch hành động 4.4. Kiểm soát lịch hành động Chương 5. Chi phí của dự án5.1.Lập kế hoạch về nguồn tài nguyên5.2.Ước lượng chi phí 5.3.Dự toán ngân sách cho các chi phí 5.4.Kiểm soát chi phí Chương 6. Chất lượng dự án6.1.Xác định chất lượng của dự án6.2.Đảm bảo chất lượng dự án 6.3.Kiểm soát chất lượng dự án Chương 7. Nguồn nhân lực của dự án7.1.Xác định cơ cấu tổ chức7.2.Lên đội hình 7.3.Triển khai đội hình Chương 8. Phối hợp về mặt thông tin8.1.Xác định thông tin8.2.Phân bố thông tin 8.3.Chế độ báo cáo 8.4.Tổng hợp thông tin quản lý Chương 9. Các rủi ro của dự án9.1.Xác định rủi ro9.2.Định lượng rủi ro 9.3.Giảm thiểu rủi ro 9.4.Kiểm soát rủi ro Chương 10. Việc mua sắm trong dự án10.1.Xác định danh mục mua sắm10.2.Thủ tục mua sắm 10.3.Chọn nguồn cung cấp 10.4.Quản lý các hợp đồng cung cấp |